Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng tham gia các khoá học của học viện từ nguồn dữ liệu được cung cấp ổn định hàng ngày từ Marketing.
- Ghi nhận và phản hồi những ý kiến đóng góp của học viên.
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tham dự hỗ trợ các khoá học của học viện để hiểu sản phẩm, chăm sóc học viên trước và sau khoá học.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học.
- Setup phòng học, hội trường, hậu cần.
- Tổ chức khoá học, đón tiếp, checkin, hỗ trợ học viên, diễn giả.
- Trợ giảng các khoá học.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh và chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Văn Phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Tuyển Sinh)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn